Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Tin tứcThông cáo
báo chí
Tin nổi bật
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tin tức  >  Tin nổi bật
Tin tức

PG Bank thông báo về việc đảm bảo an toàn an ninh, bảo mật thông tin thẻ, tài khoản, ngân hàng điện tử

Nhằm tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn an ninh, bảo mật thông tin thẻ, tài khoản, ngân hàng điện tử để ngăn ngừa các thủ đoạn đánh cắp thông tin khách hàng, phòng tránh rủi ro gian lận từ các đối tượng xấu, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) khuyến cáo Quý Khách hàng lưu ý một số biện pháp như sau:

1. Không thực hiện các hành vi bị cấm như cho thuê, cho mượn tài khoản thanh toán, mua bán, thuê cho thuê thẻ hoặc thông tin thẻ, mở hộ thẻ, thuê, cho thuê, mượn, cho mượn Ví điện tử hoặc mua bán thông tin Ví điện tử...

2. Bảo mật các thông tin về thẻ, tài khoản, ví điện tử, không tiết lộ các thông tin liên quan đến mật khẩu, OTP hay chia sẻ các thiết bị lưu trữ các thông tin này cho người khác qua điện thoại, thư điện tử hoặc các trang mạng xã hội.

3. Thường xuyên thay đổi các mã khóa bí mật trên thiết bị lưu trữ thông tin như điện thoại, máy tính cá nhân và thay đổi mật khẩu đăng nhập vào Internet Banking, ví điện tử.

4. Không truy cập các website lạ, click vào đường link lạ hoặc mở các tập tin đính kèm được gửi qua tin nhắn, qua thư điện tử không rõ nguồn gốc, qua mạng xã hội. Không cài đặt và sử dụng ứng dụng không đáng tin cậy, có yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân trên mạng.

5. Tuyệt đối không chuyển tiền vào các tài khoản theo yêu cầu của người lạ. Khi có bất cứ nghi vấn liên quan đến tội phạm, đề nghị báo ngay cho cơ quan chức năng và liên hệ ngay đường dây nóng 24/7 của ngân hàng để xác minh lại các thông tin cuộc gọi nhận được.

6. Xây dựng thói quen rà soát lịch sử giao dịch hoặc sao kê định kỳ, kiểm tra kỹ nguồn gốc ngay cả những giao dịch nhỏ nhất vì tội phạm thường sử dụng thử những giao dịch có giá trị nhỏ trước để kiểm tra tình trạng hoạt động của thẻ.

7. Tuyệt đối không được mở tài khoản, thẻ và đưa cho các đối tượng khác sử dụng dẫn đến có thể liên đới trách nhiệm hình sự khi đối tượng kia dùng thẻ và tài khoản thực hiện hành vi phạm tội.

8. PG Bank không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin bảo mật dịch vụ như: số thẻ đầy đủ, mã xác thực trong các cuộc gọi đến từ ngân hàng. Trường hợp khách hàng chủ động gọi điện đến số Hotline 24/7 để được trợ giúp, ngân hàng chỉ yêu cầu phối hợp cung cấp thông tin cá nhân để định danh khách hàng.

9. Hãy chú ý và tuyệt đối tuân theo các chỉ dẫn, cảnh báo của Ngân hàng được gửi tới từ e-mail, tư vấn trực tiếp tại quầy cũng như các khuyến nghị từ các chuyên gia an ninh.

10. Lưu sẵn số đường dây nóng của ngân hàng vào danh bạ để có thể chủ động liên hệ như trong trường hợp phát hiện ra gian lận, giả mạo thông tin thẻ/tài khoản.

Số lượt đọc:  41  -  Ngày đăng:  04:18' PM - Thứ ba, 17/03/2020
PG Bank hoạt động bình thường trong 15 ngày “cách ly toàn xã hội”:
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vẫn hoạt động bình thường từ ngày 01/04/2020 đến ngày 15/04/2020.
Chi tiết
PG Bank miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn:
Từ ngày 01/04 đến 30/06/2020, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức áp dụng miễn phí chuyển tiền khi tham gia ủng hộ cho hai chương trình này qua PG Bank. ...Chi tiết
Thông báo chào bán tài sản:
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) kính gửi Quý Khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. PG Bank hiện đang có nhu cầu xử lý tài sản dưới đây, rất mong nhận được sự ...Chi tiết
Cập nhật kết quả chương trình quay số trúng thưởng giải “Phát tài” hằng tuần chương trình khuyến mại “Ưu đãi nhân ba – Nhà nhà đón Tết”.:
Lễ quay số trúng thưởng giải “Phát tài” chương trình khuyến mại “Ưu đãi nhân ba – Nhà nhà đón Tết” đã được tổ chức công khai và thành công tại trụ sở chính của PG ...Chi tiết
Ngân hàng trực tuyến
Dành cho cá nhân
 
Dành cho doanh nghiệp
 
Liên hệ
Đường dây nóng
1900555574
Đặt lịch hẹn
Mạng lưới, ATM và POS
Truy cập nhanh
Đăng ký online