Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Nộp hồ sơ
trực tuyến
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Khánh Hòa

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 06/04/2019

Chi nhánh Khánh Hòa - Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Mã công việc: CNKH- QHKH- CV

Mô tả công việc:

1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:

Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng

Xác định nhu cầu của khách hàng

Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN

Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng

Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra

Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra

Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ

2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.

Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định

Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc

3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN

Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN

Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.

Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện

4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.

5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;

Tiếng Anh (Bằng B);

Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;

Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;

Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;

Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

Sẵn sàng đi công tác;

Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

Là người địa phương, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;

Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Nộp thông tin ứng viên qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Lưu ý:

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  898  -  Ngày tháng:  02:17' PM - Thứ năm, 07/03/2019