Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Nộp hồ sơ
trực tuyến
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  TP HCM

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 31/07/2019

Hội sở Hồ Chí Minh - Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ- Chuyên viên Quản lý bán hàng

Mã công việc: HCM- QLBH- CV

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh các sản phẩm bán lẻ được giao cho các chi nhánh và phòng giao dịch trong địa bàn giao quản lý.

Hỗ trợ Trưởng bộ phận Quản lý bán hàng, Trưởng phòng Phát triển Kênh phân phối trong việc quản lý bán hàng tại các chi nhánh và phòng giao dịch được phân công quản lý bao gồm:

+ Hỗ trợ các chi nhánh và phòng giao dịch lập kế hoạch kinh doanh bán lẻ; Đôn đốc các chi nhánh và phòng giao dịch hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo KPIs bán lẻ của Ngân hàng;

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh bán lẻ của các chi nhánh, phòng giao dịch;

+ Tiếp nhận các phản hồi của Chi nhánh/ Phòng giao dịch về các sản phẩm bán lẻ, thông tin cạnh tranh các ngân hàng trên địa bàn về lãi suất, chương trình KM, ưu đãi…

+ Đề xuất các giải pháp và chương trình thúc đẩy bán nhằm nâng cao doanh số và hiệu quả kinh doanh tại các chi nhánh, phòng giao dịch được giao quản lý;

+ Hỗ trợ xử lý các đề xuất của chi nhánh lên Hội sở;

+ Truyền đạt các chủ trương, định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo Ngân hàng và Khối bán lẻ đến các chi nhánh, phòng giao dịch.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Quản lý bán hàng, Trưởng phòng Phát triển Kênh phân phối và Ban Giám đốc Khối DVNH Bán lẻ.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên, Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân. Hiểu biết nghiệp vụ và có kinh nghiệm khai thác thị trường, tiếp thị bán các sản phẩm tín dụng bán lẻ, doanh nghiệp MSMEs, huy động, thanh toán; Có tư duy giải pháp bán hàng, tìm kiếm khách hàng vay tiền gửi tiền, thanh toán… của Ngân hàng tại các địa bàn.

Có khả năng tổng hợp tốt, đánh giá thực hiện chỉ tiêu kế hoạch, đôn đốc và có khả năng tư duy hoạch định giải pháp để hỗ trợ đơn vị kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh bán lẻ.

Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Quản lý & Sắp xếp công việc hiệu quả.

Trung thực, có trách nhiệm & nhiệt tình trong công việc.

Kỹ năng thuyết trình, trình bày tốt.

Thành thạo tin học văn phòng MS Office.

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được cường độ và áp lực công việc cao.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.

Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)

03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  1047  -  Ngày tháng:  09:50' AM - Thứ hai, 08/07/2019