Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Nộp hồ sơ
trực tuyến
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  TP HCM

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 05/09/2019

Hội sở Hồ Chí Minh - Phòng Nhân sự - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã công việc: HCM- TD- CV

Mô tả công việc:

· Phối hợp với các bộ phận, phòng/ban chức năng lập Kế hoạch tuyển dụng đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của ngân hàng tại khu vực được phân công.

· Soạn thảo các thông báo tuyển dụng.

· Liên hệ với các đơn vị cung cấp nguồn nhân lực để tìm kiếm các nhân sự cao cấp và các ứng viên tiềm năng cho các vị trí tuyển dụng.

· Liên hệ với các cơ sở đào tạo, trung tâm tư vấn việc làm, đơn vị truyền thông, báo chí, các mạng tuyển dụng… để đưa thông tin tuyển dụng kịp thời, tiết kiệm chi phí.

· Tìm kiếm hồ sơ ứng viên phù hợp thông qua các nguồn: các cơ sở đào tạo, hội sinh viên, trung tâm tư vấn việc làm, quan hệ của các cán bộ ngân hàng, các quan hệ cá nhân sẵn có, các mạng tuyển dụng trên Internet (online/ offline), các đơn vị cung cấp nhân lực …

· Lập và quản lý thông tin ứng viên (hard copy/ soft copy).

· Chọn lọc những hồ sơ phù hợp, chuyển các bộ phận, phòng/ban chức năng xem xét.

· Liên hệ với ứng viên để giới thiệu về ngân hàng, giới thiệu về vị trí tuyển dụng, yêu cầu và mô tả sơ lược về các công việc của vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc, yêu cầu về hồ sơ, người tiếp nhận hồ sơ …;

· Phối hợp với các bộ phận, phòng/ban chức năng và liên hệ ứng viên để sắp xếp lịch thi tuyển/phỏng vấn.

· Phỏng vấn các ứng viên nhằm tìm kiếm các thông tin về kinh nghiệm làm việc, quá trình đào tạo, các bằng cấp chứng chỉ đạt được, khả năng, kỹ năng phục vụ công việc, tính cách, sở thích, nguyện vọng về công việc và cuộc sống…để tìm ra sự phù hợp với vị trí tuyển dụng.

· Phối hợp với các bộ phận, phòng/ban chức năng để đánh giá ứng viên và thống nhất đề xuất tuyển dụng.

· Thông báo tới các ứng viên về kết quả tuyển dụng (gửi thư qua bưu điện/ email/ điện thoại).

· Trao đổi thêm với các ứng viên đã được đề xuất về cơ hội nghề nghiệp, điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ, cơ hội phát triển trong ngân hàng…

· Cập nhật sơ đồ tổ chức và bản mô tả công việc.

·Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực và Kinh tế lao động.

Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng.

Hiểu biết về hệ thống ngân hàng và các chức danh công việc trong ngân hàng.

Có kiến thức và kỹ năng liên quan tới hoạch định kế hoạch, phân bổ nguồn nhân lực và quản lý nguồn nhân lực.

Kỹ năng phỏng vấn tốt, cókhả năng lãnh đạo, khả năng giao tiếp, khả năng thương thuyết và giải quyết xung đột

Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt

Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.

Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn

Sử dụng tốt tiếng Anh

Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  118  -  Ngày tháng:  11:22' AM - Thứ năm, 15/08/2019