Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
Không tìm thấy bài viết nào!
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 05/02/2020

Hội sở Hà Nội - Phòng Hành chính - Thư kí Ban Tổng giám đốc

Mã công việc: HC- TK

Mô tả công việc:

Tập hợp, phân loại và trình kí Ban Tổng giám đốc các văn bản, hồ sơ trình kí từ các phòng/ ban; Trả văn bản trình kí, vào sổ theo quy định.

Tiếp nhận, xử lý, soạn thảo công văn, hồ sơ, chuẩn bị các tài liệu liên quan đến Ban TGĐ.

Tổ chức lưu trữ các văn bản, hồ sơ của Ban TGĐ theo đúng quy định của Ngân hàng.

Thu thập thông tin, giúp Ban TGĐ sắp xếp lịch làm việc hằng ngày, lên lịch làm việc hàng tuần, ghi sổ lịch công tác, theo sát lịch để nhắc lịch, đảm bảo hoạt động của Ban TGĐ thông suốt.

Truyền đạt thông tin của Ban TGĐ đến các đơn vị liên quan khi được yêu cầu và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban TGĐ.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch, chuẩn bị hậu cần các chuyến công tác trong và ngoài nước, các cuộc họp, hội nghị, hội thảo... của Ban TGĐ.

Giúp việc cho Ban TGĐ trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.

Đặt dịch vụ, giám sát dịch vụ, làm thanh toán các chi phí tiếp khách của Ban TGĐ

Các công việc khác khi được Ban TGĐ và Trưởng phòng Hành chính giao.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học.

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư kí hoặc hành chính văn phòng.

Tiếng Anh sử dụng khá: nghe, nói, đọc, viết...

Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập

Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc khoa học.

Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng

ƯNhiệt tình, trung thực, cẩn thận, tỷ mỉ.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  1093  -  Ngày tháng:  09:02' AM - Thứ ba, 07/01/2020