Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Nộp hồ sơ
trực tuyến
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 15/04/2019

Hội sở Hà Nội- Khối Khách hàng doanh nghiệp- Chuyên viên Chính sách & Phát triển sản phẩm giao dịch

Mã công việc: KKHDN- PTSPGD- CV

Mô tả công việc:

1. Công tác trực tiếp:

Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm

+Thực hiện việc nghiêm cứu khảo sát thông thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra sản phẩm, gói sản phẩm và giải pháp cho phù hợp với khách hàng, nhóm khách hàng, ngành hàng đặc thù.

+ Xây dựng, soạn thảo chính sách giá theo từng sản phẩm, bao gồm phí dịch vụ và lãi suất huy động.

+ Xây dựng sản phẩm mới, chỉnh sửa hoàn thiện các sản phẩm hiện thành theo nhu cầu thị trường và đơn vị kinh doanh.

+ Tham gia test và thẩm định kết quả test các tính năng sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống corebanking và các hệ thống nền khác.

Thúc đẩy kinh doanh

+ Xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng, công cụ marketing sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh.

+ Xây dựng tài liệu đào tạo sản phẩm tới các đơn vị kinh doanh và các bên liên quan.

+ Triển khai bán sản phẩm giao dịch với các đơn vị kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp.

+ Xây dựng và triển khai các chương trình bán chéo sản phẩm giữa Khối KHDN và các Khối khác.

+ Xây dựng các chương trình thúcdđẩy bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm giao dịch.

+ Tham gia phối hợp với các đơn vị, phòng ban, khối chức năng tại hội sở để xây dựng sản phẩm, liên quan để tổ chức, triển khai các sự kiện, hoạt động marketing phục vụ cho việc phát triển khách hàng doanh nghiệp theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.

+ Hỗ trợ giải pháp về sản phẩm và các công ty hỗ trợ kỹ thuật khác cho đơn vị kinh doanh.

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả triển khai sản phẩm.

+ Xây dựng và thực hiện các báo cáo sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến phòng.

2. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế (Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, …..).

Có kiến thức và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm sales hoặc phát triển sản phẩm giao dịch khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng

Thành thạo tiếng Anh

Có khả năng nghiên cứu, phân tích, định lượng.

Sáng tạo, liên tục cải tiến, chủ động.

Có kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông.

Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt là thông thạo Excel và Powerpoint)

Có sức khỏe tốt, chịu được cường độ làm việc cao.

Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Tâm huyết với công việc và cam kết gắn bó lâu dài.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương.

Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  403  -  Ngày tháng:  10:52' AM - Thứ sáu, 15/03/2019