Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
Không tìm thấy bài viết nào!
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 05/03/2020

Hội sở Hà Nội - Trung Tâm Công nghệ Thông Tin - Trưởng phòng An toàn thông tin

Mã công việc: CNTT- ATTT- TP

Mô tả công việc:

Xác nhận tầm nhìn tổng thể, kiến trúc cũng như chiến lược ANTT (an ninh thông tin) phù hợp với chiến lược kinh doanh và phát triển của ngân hàng.

Xác định các mục tiêu và các đối tượng cần bảo vệ phù hợp với chiến lược ANTT của ngân hàng.

Giám sát việc xây dựng và triển khai các quy chế, chính sách và thực hành ANTT mức ngân hàng. Huy động các nỗ lực và phối hợp hành động của các đơn vị khác nhau trong toàn ngân hàng để xác định và đề ra các chuẩn ANTT chủ yếu của ngân hàng (ví dụ phòng chống vi rút, giám sát ANTT, phát hiện xâm nhập, kiểm soát truy cập vật lý, truy cập từ xa…).

Xác định các thành phần chủ yếu của chương trình ANTT.

Xây dựng và triển khai các nguyên tắc, chính sách ANTT, các tài liệu hướng dẫn, và các quy trình đảm bảo duy trì ANTT và việc thực hiện ANTT ở mức ngân hàng.

Làm việc với các nhà tư vấn bên ngoài để thực hiện các công việc kiểm toán ANTT độc lập (nếu cần), lựa chọn triển khai công nghệ, xây dựng các chính sách và quy trình ANTT.

Hỗ trợ công tác điều tra các lỗ hỗng ANTT và trợ giúp các vấn đề về quy định và pháp luật có liên quan nếu cần.

Điều phối các kế hoạch triển khai, các đề xuất mua sắm sản phẩm ANTT và các lịch trình dự án ANTT.

Báo cáo trực tiếp cho GĐ CNTT các vấn đề về ANTT.

Yêu cầu:

Am hiểu và có khả năng chứng minh, khả năng trao đổi các vấn đề về kỹ thauatj cũng như phi kỹ thauatj liên quan đến ANTT ở lĩnh vực rộng với các nhân sự kỹ thuật và phi kỹ thuật.

Có kinh nghiệm với các kế hoạch phục hồi hệ thống sau thảm họa (DRP, Disaster Recovery, Planning), phục hồi hoạt động nghiệp vụ sau thảm họa (BRP, Business Resumption Planning), kiểm thử, kiểm toán, phân tích rủi ro, ứng phó với các yếu tốt bất ngờ,…liên quan đến ANTT cũng như các kinh nghiệm đàm phán với nhà cung cấp, đàm phán hơpk đồng.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương, Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 6 tháng.

Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

04 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  148  -  Ngày tháng:  10:53' AM - Thứ hai, 10/02/2020