Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Nộp hồ sơ
trực tuyến
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 31/05/2019

Hội sở Hà Nội- Khối dịch vụ Ngân hàng bán lẻ- Trưởng bộ phận Phân Tích

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ giám đốc Khối & trưởng phòng trong việc quản lý bán hàng tại các chi nhánh và phòng giao dịch bao gồm:

- Lập kế hoạch kinh doanh bán lẻ cho toàn khối và kế hoạch bán lẻ của các chi nhánh và phòng giao dịch.

- Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các chi nhánh & phòng giao dịch. Đề xuất các giải pháp thúc đẩy hiệu quả hoạt động của các điểm giao dịch.

- Theo dõi và đánh giá các chương trình thúc đẩy bán hàng

- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu quả hoạt động của nhân viên kinh doanh.

- Theo dõi, đánh giá và ghi nhận kết quả kinh doanh của từng nhân viên kinh doanh.

- Xây dựng và đề xuất chính sách lương thưởng của các chương trình thi đua, khen thưởng

- Tính toán mức lương thưởng cho từng nhân viên kinh doanh theo các chính sách và chương trình đã được phê duyệt.

- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Khối giao cho.

Yêu cầu:

- - Tốt nghiệp đại hoc Khối kinh tế chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, marketing… loại khá trở lên. Ưu tiên có bằng CFA.

- Có 3 năm kinh nghiệm ngân hàng. Hiểu về hoạt động của các sảnphẩm dịch vụ bán lẻ của ngân hàng.

- Có khả năng và yêu thích phân tích số liệu.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án

- Tác phong chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao trong công việc,có khả năng làm việc với cường độ cao.

đánh giá và ghi nhận kết quả kinh doanh của từng nhân viên kinh doanh.

- Xây dựng và đề xuất chính sách lương thưởng của các chương trình thi đua, khen thưởng

- Tính toán mức lương thưởng cho từng nhân viên kinh doanh theo các chính sách và chương trình đã được phê duyệt.

- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Khối giao cho.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  275  -  Ngày tháng:  11:11' AM - Thứ năm, 02/05/2019