Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Nộp hồ sơ
trực tuyến
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 31/07/2019

Hội sở Hà Nội- Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ- Chuyên viên Phát triển sản phẩm MSMEs

Mã công việc: KBL- MSME- TBP

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận và lợi nhuận đối với các sản phẩm phục vụ khách hàng MSMEs được giao quản lý trên toàn hệ thống.

Phát triển và quản lý các sản phẩm phục vụ khách hàng MSMEs đối với những thị trường được giao quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng.

Phối hợp cùng phòng Hợp tác bán lẻ và các đơn vị kinh doanh để liên kết với các đối tác nhằm phát triển sản phẩm. Liên lạc chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh và đối tác nhằm nắm bắt và đánh giá tiềm năng thị trường từ đó đưa và phát triển các sản phẩm khách hàng cá nhân có tính cạnh tranh cao.

Phối hợp cùng các phòng ban tại Hội sở chính và chi nhánh trong việc thiết kế, quảng bá & tổ chức bán sản phẩm phục vụ MSMEs.

Tiếp cận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm MSMEs thông qua phòng Dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.

Phối hợp cùng bộ phận Đào tạo của Ngân hàng để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho các cán bộ Bán hàng trên toàn hệ thống.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/ Ngân hàng. Tốt nghiệp MBA là một lợi thế ưu tiên.

Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh.

Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học.

Đọc, viết, giao tiếp tốt bắng tiếng Anh; sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương.

Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  78  -  Ngày tháng:  09:49' AM - Thứ hai, 08/07/2019