Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 10/09/2020

Hội sở Hà Nội - Khối Tài chính - Trưởng bộ phận Mua sắm và Quản lý tài sản

Mã công việc: HO- KTC - TBP

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận các đề nghị mua sắm của các đơn vị ngân hàng, xem xét tính hợp lệ. Phối hợp với các đơn vị liên quan đánh giá, phân tích yêu cầu mua sắm.

2. Tổ chức hội đồng chào giá kín cạnh tranh và chấm thầu. Phối hợp các đơn vị liên quan đàm phán các hạng mục cần mua sắm,đàm phán với Nhà cung cấp về giá và các điều khoản liên quan nhằm có lợi tối đa cho ngân hàng.

3. Kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

4. Kiểm soát kế hoạch mua sắm, ngân sách chi phí trước khi thực hiện chi.

5. Lập báo cáo so sánh chi phí thực hiện so với kế hoạch. Đề xuất/cảnh báo đối với các chi phí chưa có trong kế hoạch/vượt kế hoạch.

6. Lập báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả chi phí hoạt động. Phân tích các yếu tố thị trường, chính sách, các yếu tố nội bộ ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chi phí và và đưa ra dự báo, điều chỉnh định mức chi phí cho kế hoạch chi tiêu trong thời gian ngắn hạn, dài hạn.

7. Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

8. Xây dựng, đề xuất phát triển các công cụ, giải pháp, phương án quản lý chi phí theo đúng quy định, định mức đảm bảo hiệu quả.

9. Xây dựng và kiểm thử các phần mềm, sản phẩm liên quan đến giám sát mua sắm, Quản lý chi phí phục vụ cho Ngân hàng và các cơ quan chức năng

10. Kiến nghị, đưa ra các giải pháp về lập kế hoạch mua sắm, kế hoạch ngân sách chi phí của các đơn vị cho những năm tiếp theo.

11. Soạn thảo, chỉnh sửa quy trình mua sắm đảm bảo giám sát mua sắm chặt chẽ, tiết kiệm, hiệu quả.

12. Soạn thảo, chỉnh sửa quy trình/quy định quản lý chi phí đảm bảo chi phí sử dụng đúng quy định, định mức, hiệu quả.
13. Tham gia xây dựng kế hoạch kế hoạch mua sắm, kế hoạch ngân sách chi phí … theo định kỳ được quy định.
14. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế chuyên ngành kế toán, tài chính, kế hoạch, ngân hàng, quản trị kinh doanh;
- Có chứng chỉ CPA, ACCA hoặc Master ngành kinh tế là một lợi thế so sánh;

- Ưu tiên kinh nghiệm đã làm chuyên môn về kế toán chi tiêu, kế toán tài sản tại các Ngân hàng Thương mại.
- Trung thực, khách quan và tuân thủ là yêu cầu bắt buộc;
- Có kỹ năng cao về sử dụng các ứng dụng MS Office.
- Sử dụng được tiếng Anh

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh trên cơ sở năng lực làm việc và cống hiến

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, được phát huy tối đa khả năng cá nhân

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng


Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương

Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – ND – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  73  -  Ngày tháng:  09:57' AM - Thứ hai, 27/07/2020