Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 10/11/2020

Hội sở Hà Nội - Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ- Trưởng bộ phận Quản lý kinh doanh

Mã công việc: HN- QLKD- TBP

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận đối với các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ thông qua các chi nhánh và phòng giao dịch được phân công quản lý.

Hỗ trợ Trưởng phòng Quản lý kinh doanh trong việc quản lý bán hàng tại các chi nhánh/phòng giao dịch được phân công quản lý bao gồm:

+ Hỗ trợ và đôn đốc các chi nhánh/phòng giao dịch lập và triển khai kế hoạch kinh doanh bán lẻ hàng năm.

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh bán lẻ của các chi nhánh, phòng giao dịch.

+ Đề xuất các giải pháp và chương trình thúc đẩy bán nhằm nâng cao doanh số và hiệu quả kinh doanh tại các chi nhánh, phòng giao dịch.

+ Truyền đạt các chủ trương, định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo Ngân hàng và Ban Giám Đốc Khối Dịch vụ ngân hàng bán lẻ đến các chi nhánh, phòng giao dịch.

Quản lý các Chuyên viên quản lý kinh doanh tại phòng bao gồm:
+ Tổ chức thực hiện công việc; Kèm cặp đào tạo; Đánh giá và đề xuất khen thưởng kỷ luật để tạo động lực.
+ Xây dựng lực lượng Chuyên viên quản lý kinh doanh đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ.
+ Soạn thảo và tổ chức triển khai các quy định, chính sách liên quan đến công tác quản lý kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Quản lý kinh doanh và Ban Giám Đốc Khối DVNHBL.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng.

Có 04 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có 03 năm kinh nghiệm tín dụng hoặc liên quan đến công tác tín dụng, thúc đẩy kinh doanh, quản lý bán hàng.

Hiểu biết, nắm rõ các quy định pháp luật liên quan đến tín dụng ngân hàng, có tư duy và am hiểu về thị trường bán lẻ ngành ngân hàng và đối thủ cạnh tranh tại khu vực quản lý.

Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Quản lý & Sắp xếp công việc hiệu quả.

Trung thực, có trách nhiệm & nhiệt tình trong công việc.

Kỹ năng thuyết trình, trình bày tốt.

Thành thạo tin học văn phòng MS Office.

Chịu được cường độ và áp lực công việc cao.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu khi trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  170  -  Ngày tháng:  08:55' AM - Thứ tư, 30/09/2020