Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 15/08/2020

Hội sở Hà Nội - Phòng Kiểm toán nội bộ - Phó trưởng Kiểm toán nội bộ

Mã công việc: HO- KTNB - PKTNB

Mô tả công việc:

1. Trực tiếp thực hiện và giám sát việc thực hiện các công việc kiểm toán của các nhóm kiểm toán, bao gồm: lên kế hoạch chi tiết, khảo sát trước kiểm toán, thực hiện kiểm toán, kiểm tra đánh giá, lập báo cáo kiểm toán và theo dõi, kiểm tra thực hiện các kiến nghị sau kiểm toán đối với các đơn vị được kiểm toán.

2. Hỗ trợ Trưởng Kiểm toán trong công tác lập kế hoạch kiểm toán hàng năm, quản lý

chuyên môn đối với nhân viên kiểm toán tại Phòng KTNB.

3. Xây dựng và cập nhật các chương trình kiểm toán, checklist kiểm toán theo từng mảng nghiệp vụ.

4. Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng cho nhân viên Phòng KTNB theo yêu cầu thực tế công việc.

5. Hỗ trợ Trưởng Kiểm toán làm việc với các Khối, phòng và tổ chức cho Phòng KTNB tham gia xây dựng hệ thống quản trị rủi ro, hệ thống kiểm soát nội bộ trong ngân hàng.

6. Tham gia xây dựng các công cụ kiểm soát và quản lý công việc của Kiểm toán nội bộ theo yêu cầu trong từng thời kỳ.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng KTNB và Ban Kiểm soát giao.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán kiểm toán;
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kiểm toán nội bộ ngân hàng. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý về kiểm toán nội bộ trong Ngân hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý tốt và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kiến thức sâu về kiểm toán nội bộ, tư duy logic tốt, khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin tốt.
- Hiểu biết sâu các chuẩn mực kiểm toán và kế toán, các quy phạm pháp luật.
- Trung thực, công bằng, chuẩn mực và chuyên nghiệp trong công việc. Tuân thủ các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh trên cơ sở năng lực làm việc và cống hiến

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, được phát huy tối đa khả năng cá nhân

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng


Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương

Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – ND – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  89  -  Ngày tháng:  08:58' AM - Thứ năm, 23/07/2020