Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 10/10/2020

Hội sở Hà Nội - Khối Quản lý rủi ro - Chuyên viên rủi ro thẻ

Mã công việc: K.QLRR- RRT- CV

Mô tả công việc:

- Tham gia góp ý xây dựng và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định, quy trình về quản lý rủi ro thẻ. Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và xử lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ;

- Tham gia công việc rà soát và góp ý bổ sung các quy định, quy trình áp dụng cho hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại các phòng nghiệp vụ của Khối Quản lý rủi ro, chi nhánh PG Bank, các đơn vị chấp nhận thẻ;

- Kiểm tra, giám sát rủi ro liên quan tới giao dịch thẻ, tới hệ thống phần cứng, phần mềm quản lý thẻ và các hạng mục quản lý rủi ro thẻ khác;

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến quản lý rủi ro từ các tổ chức thẻ trong nước và thẻ quốc tế, các ngân hàng thành viên, các cơ quan chức năng liên quan;

- Kiểm tra và giám sát các giao dịch thẻ bất thường trên hệ thống thẻ, kịp thời phát hiện và xử lý các giao dịch giả mạo, gian lận theo quy trình nghiệp vụ;

- Đối với thẻ Nội địa:

+ Giám sát việc tuân thủ quy định về chế độ tiếp quỹ ATM tại các Chi nhánh. Theo dõi, chấm định kỳ tài khoản ATM và thông báo tới Chi nhánh, các bộ phận liên quan những trường hợp phát sinh chênh lệch. Đề xuất xử lý các khoản thừa thiếu quỹ không xác định được nguyên nhân.

- Đối với thẻ Quốc tế:

+ Thực hiện các yêu cầu tuân thủ của Tổ chức thẻ quốc tế liên quan đến bảo mật, gian lận, giả mạo.

- Thực hiện giám sát các vấn đề có rủi ro cao:

+ Kiểm tra số dư thẻ trả trước giữa các hệ thống (corebanking, thẻ) nhằm phát hiện chênh lệch kịp thời.

+ Kiểm tra loại tài khoản phát hành thẻ, vượt hạn mức tín dụng thẻ. Quản lý danh sách thẻ đen và giám sát giao dịch phát sinh liên quan tới thẻ đen.

+ Rà soát các trường hợp kết chuyển số dư trả trước không thu hồi phôi, thẻ ghi nợ phát hành gắn sai tài khoản, thông tin khách hàng không đồng bộ giữa các hệ thống,…

- Hỗ trợ tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo về nghiệp vụ quản lý rủi ro thẻ trên toàn hệ thống.

- Cập nhật, phân tích và lập báo cáo thông tin về rủi ro, định kỳ báo cáo lên Trưởng bộ phận;

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học thuộc khối Luật, kinh tế, Tài chính – Ngân hàng;

Am hiểu về nghiệp vụ ngân hàng;
Có khả năng biên soạn tài liệu bằng tiếng Việt & tiếng Anh;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp, thương thảo, thuyết trình với các đối tác;
Hiểu biết về nghiệp vụ thẻ là một lợi thế;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với vị trí dự tuyển.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  426  -  Ngày tháng:  02:36' PM - Thứ năm, 03/09/2020