Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 10/09/2020

Hội sở Hà Nội - Khối Hành chính tổng hợp - Giám đốc Khối hành chính tổng hợp

Mã công việc: KHCTH - GĐK

Mô tả công việc:

Quản lý chung công tác hành chính, văn phòng, quản lý tài sản

- Quản lý công tác cung cấp các dịch vụ hành chính quản trị văn phòng bao gồm vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm và các điều kiện vật chất khác của văn phòng phục vụ hoạt động của Ngân hàng;

- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ đúng quy định, quy trình được phê duyệt đảm bảo an toàn thông tin, tính pháp lý của Ngân hàng;

- Quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, an ninh, an toàn đảm bảo hình ảnh nhận diện và an ninh an toàn cho công ty;

- Tổ chức công tác quản lý tài sản an toàn, tránh thất thoát, lãng phí trong sử dụng tài sản;

- Quản lý hoạt động xây dựng cải tạo, sửa chữa nhằm đáp ứng môi trường làm việc tốt cho cán bộ nhân viên.

- Quản lý hoạt động thẩm tra, xác định nhu cầu mua sắm, tổ chức mua sắm và phối hợp bàn giao cho đơn vị sử dụng, đảm bảo đúng định mức, tiêu chuẩn và tuân thủ quy định, quy trình được ban hành; Đồng thời chỉ đạo các Chi nhánh quản lý, điều hành thực hiện tốt các quy định trong lĩnh vực hành chính của Ngân hàng.

Quản lý chung về công tác trợ lý, thư ký tổng hợp

- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình hành động, các văn bản định chế, chính sách của Ngân hàng thuộc lĩnh vực được phân công;

- Tư vấn, góp ý các văn bản nội bộ, văn bản trình ký về xây dựng mô hình tổ chức, quy trình, quy chế, định mức phục vụ hoạt động theo đúng quy định của Ngân hàng;

- Tổ chức công tác hậu cần, đối ngoại cho hoạt động của Ban Tổng Giám đốc. Quản lý, điều phối với các đơn vị liên quan để tổ chức các sự kiện, cuộc họp, hội nghị, hội đàm, gặp gỡ với các đối tác, cơ quan có sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc;

- Quản lý công tác thư ký cho các cuộc họp của Ban Tổng Giám đốc với các đơn vị. Tổng hợp các nghị quyết/quyết định/chỉ thị của các cuộc họp do Tổng Giám đốc/người Tổng Giám đốc ủy quyền chủ trì kết luận, trình Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền chủ trì phê duyệt; tổ chức lưu hành, triển khai thực hiện; theo dõi, đôn đốc các đơn vị và tổng hợp báo cáo Tổng Giám đốc kết quả thực hiện;

- Chịu trách nhiệm là đầu mối tiếp nhận thông tin, các đề xuất, kiến nghị, kế hoạch làm việc từ các đơn vị thuộc Ngân hàng; Tổng hợp, đề xuất giải pháp, trình Tổng Giám đốc phê duyệt; Đồng thời truyền đạt, triển khai tới các đơn vị, cá nhân có liên quan để tổ chức thực hiện.
Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao hoặc hỗ trợ các công việc chung của Ngân hàng khi có yêu cầu.


Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học trở lên;

Có từ 5- 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính dịch vụ trở lên;

Ưu tiên Nam, có khả năng ngoại giao tốt;

Có khả năng xây dựng các kế hoạch ngắn hạn và trung hạn theo định hướng chiến lược chung của Ngân hàng;

Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao;

Hiểu sâu sắc các dịch vụ của đơn vị, có khả năng sáng tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến dịch vụ của đơn vị;

Hiểu biết tốt các quy định về thủ tục, hành chính, công tác văn phòng, văn thư lưu tr, các quy định của Nhà nước và ngành Ngân hàng;

Nắm bắt xu hướng công nghệ, thị trường cho thuê văn phòng, thị trường xây dựng;

Có khả năng tư vấn cho người khác, giải thích lý do phải thực hiện các bước trong quy trình. Góp ý cho các đơn vị khác trong quá trình xây dựng, cải tiến quy định/ quy trình;

Sử dụngthành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Outlook, v.v) và các trang thiết bị văn phòng.


Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Nộp thông tin ứng viên qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Lưu ý:

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  229  -  Ngày tháng:  09:56' AM - Thứ hai, 27/07/2020