Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 10/09/2020

Hội sở Hà Nội - Khối Hành chính tổng hợp - Chuyên viên Quản lý tài sản

Mã công việc: HO- KHCTH - QLTS - CV

Mô tả công việc:

1. Quản lý tài sản

Xuất/nhập tài sản

+ Tiếp nhận thông tin xuất/nhập tài sản, tổ chức sắp xếp giao nhận tài sản bao gồm nhận tài sản từ nhóm mua sắm, nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển công tác, tài sản trả lại từ đơn vị sử dụng hoặc tài sản cần bảo trì, bảo hành, sửa chữa, nâng cấp.

+ Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra để đảm bảo số lượng tài sản đủ, chất lượng tài sản đúng như đã nêu trong hồ sơ/ giấy tờ/ chứng từ nhận hàng.

+ Chịu trách nhiệm dán mã cho từng tài sản mới khi tiếp nhận từ nhóm mua sắm, được cho/được tặng hoặc tài sản đi mượn.

+ Cấp phát trang thiết bị, sắp xếp, đóng gói và xuất chuyển các vật phẩm quảng cáo (POSM), đồng phục,... cho các đơn vị/người sử dụng phải theo đúng đề xuất đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

+ Cung cấp thông tin tài sản và phối hợp với các bộ phận để lập và hoàn thiện ngay biên bản giao/nhận tài sản.

Sắp xếp kho

+ Sắp xếp tài sản trong kho một cách khoa học, theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất;

+ Đối với các tài sản mau hỏng thì thực hiện theo nguyên tắc nhập trước xuất trước;

+ Phối hợp với nhóm mua sắm để tính toán tồn kho tối ưu;

+ Phối hợp với nhóm phát triển mạng lưới để thiết lập hệ thống PCCC, vệ sinh sạch sẽ và an toàn lao động;

+ Báo cáo định kỳ hàng ngày hàng tồn kho bằng văn bản hoặc email cho Trưởng Bộ phận.

Phối hợp với các đơn vị

+ Tiếp nhận thông tin nhân sự tuyển mới, điều chuyển hay nghỉ việc để thực hiện việc cấp phát, thay

đổi hay thu hồi tài.

+ Lập biên bản giao/nhận, thu hồi tài sản đúng theo quy định.

+ Phối hợp với nhóm mua sắm tài sản để đánh giá chất lượng hàng hóa đầu vào, nhà cung cấp.

+ Lập biên bản giao/nhận, thu hồi tài sản đúng theo quy định.

+ Phối hợp đơn vị sử dụng để xây dựng hệ thống thông tin và tiếp nhận phản hồi về chất lượng sản

phẩm, kỹ năng phục vụ của nhà cung cấp.

Lắp ráp, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp tài sản

+ Quản lý hệ thống lắp ráp, báo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tài sản.

+ Phối hợp với đơn vị sử dụng, nhà cung cấp để bảo hành, bảo trì và nâng cấp tài sản.

Kiểm kê tài sản

+ Yêu cầu các đơn vị sử dụng báo cáo định kỳ tình hình sử dụng tài sản theo quy định của Quy trình

quản lý tài sản.

+ Phối hợp với đơn vị sử dụng, Khối Tài chính Kế toán để thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ 6

tháng/lần vào các tháng 6 và tháng 12 của năm hiện tại.

+ Lập biên bản kiểm kê tài sản.

Báo cáo về các hoạt động quản lý tài sản

+ Làm báo cáo và duy trì hàng tuần, hàng tháng và hàng quý về các hoạt động quản lý tài sản cho

Trưởng bộ phận.

+ Những việc phát sinh vượt quá thẩm quyền hoặc khả năng của bản thân phải kịp thời báo cáo cho

Trưởng Bộ phận để có phương án xử lý.

2. Điều phối việc vận chuyển tài sản đến đơn vị sử dụng

Kế hoạch giao/nhận tài sản và quản lý các hoạt động vận chuyển

+ Phối hợp với nhóm mua sắm, người sử dụng để lên kế hoạch cung ứng, giao tài sản và cập nhật

lịch giao tài sản khi có đề nghị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

+ Phối hợp với các bên vận chuyển để sắp xếp và kiểm tra lịch giao hàng, lên kế hoạch và quản lý các

hoạt động vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

+ Kết hợp với bộ phận hành chính để đăng ký các giấy phép cần thiết (nếu có).

+ Hỗ trợ các thủ tục xuất/nhập hàng cho các đơn vị vận chuyển.

Tình trạng giao/nhận của tài sản

+ Giám sát tình trạng giao/nhận, vận chuyển của tài sản và liên lạc với các bên tham gia để thu thập

và cập nhật thông tin.

+ Kết hợp với các hãng vận chuyển và các bên cho thuê phương tiện để đảm bảo quá trình giao hàng được thông suốt.

+ Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình vận chuyển.

Báo cáo về các hoạt động vận chuyển

+ Làm báo cáo và duy trì hàng tuần, hàng tháng và hàng quý về các hoạt động vận chuyển cho Trưởng bộ phận.

3. Đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian và hiệu quả công việc theo đúng chức năng và nhiệm vụ của bộ phận, theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

4. Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao hoặc hỗ trợ các công việc chung của Ngân hàng khi có yêu cầu.


Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học trở lên;

Có ít nhất 03 năm trong lĩnh vực hành chính dịch vụ;

Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao;

Kỹ năng giao tiếp tốt;

Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và làm việc theo nhóm;

Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Outlook,...) và các trang thiết bị văn phòng;

Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  274  -  Ngày tháng:  10:09' AM - Thứ hai, 27/07/2020