Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Chính sách
nhân sự
Thông tin
tuyển dụng
Chia sẻ với
ứng viên
Download mẫu đơn
ứng tuyển
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Tuyển dụng  >  Thông tin tuyển dụng  >  Hà Nội

 
 
Thông tin tuyển dụng
Ngày hết hạn: 05/04/2020

Hội sở Hà Nội - Trung Tâm Thẻ - Trưởng phòng Tra soát & Giải quyết khiếu nại

Mã công việc: TTT- TS&GQKN- TP

Mô tả công việc:

Quản lý và kiểm tra các hoạt động của Phòng Giải quyết Tra soát khiếu nại, đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ của PG Bank;

Đầu mối xây dựng & quản lý quy trình xử lý tra soát khiếu nại nội địa và quốc tế của PG Bank;

Đầu mối xây dựng và quản lý quy trình nghiệp vụ xủa lý phát sinh trong quá trình giao dịch thẻ (khóa thẻ/ mở khóa thẻ, cấp phép giao dịch vượt hạn mức, vv...);

Kiểm soát/ phê duyệt các xử lý liên quan đến tra soát khiếu nại phát sinh trong hoạt động thẻ;

Thực hiện kiểm tra nội dung, chất lượng, tính tuân thủ trong thực hiện quy trình xử lý tra soát khiếu nại của nhân sự thuộc phòng;

Là đầu mối làm việc với các Khối, Phòng liên quan, các đơn vị, tổ chức tham gia kết nối thanh toán thẻ trong nước và quốc tế nhằm giải quyết tra soát, khiếu nại phát sinh trong hoạt động thẻ;

Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất về các nội dung liên quan đến hoạt động giải quyết tra soát khiếu nại phục vụ công tác quản lý, điều hành;

Đào tạo quy trình tra soát, hướng dẫn sử dụng ứng dụng quản lý thẻ cho Chi nhánh;

Tham gia các dự án triển khai hệ thống thẻ, phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ mới, các báo cáo nghiệp vụ, các dự án kết nối hệ thống thẻ với các tổ chức thẻ trong nước và quốc tế;

Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế/ Tài chính/ Kế toán;

Hiểu biết về nghiệp vụ thẻ và nghiệp vụ kế toán ngân hàng;

Có ký năng đàm phán thương thuyết, khả năng quản lý triển khai công việc;

Có ký năng biên soạn tài liệu nghiệp vụ;

Sử dụng thành thạo tiếng Anh;

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng lĩnh vực với vị trí dự tuyển.

Chế độ và quyền lợi:

Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Rất nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương, Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 6 tháng.

Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

04 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)

Nộp Hồ sơ:

Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu


Số lượt đọc:  87  -  Ngày tháng:  09:34' AM - Thứ năm, 12/03/2020