I. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện: - Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt ddoonhj của chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã đặt ra. - Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc thực hiện các mảng công việc được giao. II. Giám sát, quản trị và tổ chức thực hiện công việc ủy quyền: - Quản lý mọi hoạt động kế toàn giao dịch & kho quỹ tại phòng nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định của ngân hàng. - Thành viên của BQL Kho quỹ tại phòng, đảm bảo hoạt động kho quỹ được an toàn, hiệu quả với chi phi thấp nhất. - kiểm soát công tác hạch toán, kế toán tại phòng nhằm đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Ngân hàng nhà nước và PG Bank. - Trưởng ban quản lý ATM, quản lý và giám sát các hoạt động của máy rút tiền tự động (ATM) toàn chi nhánh. - Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/ Phó Giám đốc chi nhánh về kế hoạch nhân sự cho chi nhánh, thực hiện điều phối nhân sự trong chi nhánh đảm bảo hoạt động giao dịch, kế toán và kho quý thông suốt. - Đào tạo nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên, triển khai công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự ... nhằm đảm bảo được một đội ngũ nhân viên đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của ngân hàng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao. - Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao III. Quản trị và phát triển nguồn lực nội bộ: - Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển nguồn lực và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho Ngân hàng. - Hoàn thanh chương trình đào tạo theo chức danh. IV. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác: - Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc chi nhánh. - Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/ hoặc tập thể thực hiện không đúng. |