Đang tải dữ liệu
Đang tải dữ liệu...
Hơn cả ngân hàng, đó là dịch vụ chuyên nghiệp!
Tìm kiếm:
Cá nhânTiết kiệmTài khoảnSản phẩm
cho vay
ThẻDịch vụ
khách hàng
Ngân hàng điện tửChương trình
ưu đãi
Truy vấn
điểm thưởng
Quý khách đang ở: Trang chủ  >  Cá nhân  >  Dịch vụ khách hàng  >  Câu hỏi thường gặp  >  Thẻ
Thẻ

Câu hỏi thường gặp về thẻ F-Card

   
09:30' AM - Thứ năm, 26/04/2018
1. Hỏi: Thẻ F-card là loại thẻ gì?
Trả lời: Thẻ F-card là sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa dành cho tổ chức/cá nhân có mục đích quản lý và kiểm soát chi phí mua xăng dầu.

2. Hỏi: Thẻ F-card mang lại lợi ích gì cho Khách hàng?
Trả lời: Lợi ích của thẻ F-card như sau:
- Khách hàng được miễn phí phát hành thẻ;
- Khách hàng được thay đổi hạn mức giao dịch từng thẻ theo ngày hoặc theo tháng;
- Khách hàng có thể quản lý được chi phí đến từng đầu xe, theo từng lần giao dịch;
- Khách hàng mua xăng dầu bằng thẻ F-card và nhận hóa đơn điện tử tại hơn 2.300 Cửa hàng xăng dầu Petrolimex trải khắp toàn quốc;
- Khách hàng được tích lũy điểm thưởng và quy đổi ra tiền mua xăng dầu theo chương trình “Khách hàng thường xuyên” của Petrolimex;
- Khách hàng được hưởng lãi suất trên số tiền trong Tài khoản.

3. Hỏi: Thẻ F-card mở cho đối tượng cá nhân hay doanh nghiệp?
Trả lời: Thẻ F-card có thể mở cho cả hai đối tượng này.

4. Hỏi: Làm thế nào để phân biệt thẻ F-card với thẻ ghi nợ thông thường của PG Bank?
Trả lời:
- Về mặt vật lý, sự khác biệt giữa thẻ F-card và thẻ ghi nợ thông thường của PG Bank là thông tin hiển thị trên bề mặt thẻ. Trên thẻ F-card có tên của Khách hàng (có thể là họ và tên của cá nhân hoặc tên của doanh nghiệp) và biển số xe. Trong khi đó, trên thẻ ghi nợ thông thường chỉ có họ và tên của cá nhân.
- Về tính năng, Thẻ F-card không được thực hiện giao dịch rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến như thẻ ghi nợ thông thường.

5. Hỏi: Các tính năng của thẻ F-card khi sử dụng tại ATM?
Trả lời: Tại ATM, thẻ F-card chỉ được phép đổi mã PIN, không được thực hiện các giao dịch khác.

6. Hỏi: Các tính năng của thẻ F-card khi sử dụng tại POS?
Trả lời: Các tính năng của thẻ F-card khi sử dụng tại POS bao gồm:
- Mua xăng dầu;
- Đổi PIN.
7. Hỏi: Khi sử dụng thẻ F-card để thanh toán tại POS, tôi có phải nhập mã PIN không?
Trả lời: Có.

8. Hỏi: Tôi có thể phát hành bao nhiêu thẻ F-card trên 1 tài khoản?
Trả lời: Khách hàng không bị giới hạn số thẻ phát hành trên 1 tài khoản. Tài khoản có thể là tài khoản thanh toán hoặc tài khoản thấu chi do PG Bank cấp cho Khách hàng.

9. Hỏi: Công ty tôi có một số máy móc sử dụng xăng dầu. Vậy có thể mở thẻ được không? Quản lý thẻ theo từng máy móc như thế nào?
Trả lời: Được. Trong trường hợp này, thẻ sẽ hiển thị thông tin các loại máy móc thiết bị muốn quản lý theo cách của doanh nghiệp. Ví dụ: Công ty ABC có 3 máy phát điện chạy dầu, có thể phát hành 3 thẻ mang tên ABC1, ABC2, ABC3 để quản lý xăng dầu cho 3 máy này.

10. Hỏi: Phí phát hành thẻ F-card như thế nào?
Trả lời: Khách hàng được miễn phí phát hành thẻ F-card. Trường hợp thẻ bị gãy, hỏng, mất, Khách hàng muốn phát hành lại thì phí phát hành lại là 20.000 VND/thẻ.

11. Hỏi: Tôi muốn đăng ký thẻ này thì phải làm các thủ tục gì?
Trả lời:
- Đối với Khách hàng là cá nhân, hồ sơ phát hành thẻ bao gồm:
 + Hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ;
 + CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu.
- Đối với Khách hàng là tổ chức, hồ sơ phát hành thẻ bao gồm:
 + Hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ;
 + Các giấy tờ chứng minh tư cách đại diện của người đại diện hợp pháp của tổ chức kèm theo bản sao CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu còn thời hạn của người đại diện;
 + Giấy đề nghị mở tài khoản doanh nghiệp (Nếu Khách hàng chưa có tài khoản tại PG Bank);
 + Các giấy tờ chứng minh việc tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp (Nếu Khách hàng chưa có tài khoản tại PG Bank).

Khách hàng có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo số điện thoại
1900 555 574/024 62 555 999 để được chuyên viên của PG Bank liên hệ trực tiếp và hỗ trợ Khách hàng phát hành thẻ.

12. Hỏi: Nếu tôi mất thẻ thì xử lý thế nào?
Trả lời: Khi phát hiện mất thẻ, Khách hàng nên gọi tới Dịch vụ khách hàng của PG Bank theo số điện thoại 1900 555 574/024 62 555 999 để yêu cầu khóa thẻ. Khách hàng trực tiếp đến hoặc ủy quyền cho người thay thế tới Chi nhánh/Phòng giao dịch PG Bank để yêu cầu phát hành lại thẻ.

13. Hỏi: Nếu tôi sở hữu thẻ F- card, tôi có thể tiêu vượt quá hạn mức của thẻ không?
Trả lời: Khách hàng không được chi tiêu vượt quá hạn mức của thẻ đã được đăng ký. Tuy nhiên, hạn mức này có thể được thay đổi theo yêu cầu của Khách hàng.

14. Hỏi: Làm thế nào để tôi biết hạn mức sử dụng của thẻ?
Trả lời: Cách tốt nhất là Khách hàng phải nhớ hạn mức đã đăng ký của từng thẻ. Trong trường hợp quên hạn mức đã đăng ký, Khách hàng liên hệ tới Dịch vụ khách hàng PG Bank theo số điện thoại 1900 555 574/024 62 555 999 để yêu cầu cung cấp hạn mức.

15. Hỏi: Khi sử dụng thẻ F-card để mua xăng thì tôi cần phải làm những gì?
Trả lời: Sử dụng thẻ F-card để mua xăng, Khách hàng cần thực hiện như sau:
- Đưa thẻ cho nhân viên bán hàng;
- Nhân viên bán hàng thực hiện thao tác thanh toán trên POS (Lưu ý: số tiền thanh toán không được vượt quá hạn mức sử dụng của thẻ);
- Nhập mã PIN vào POS;
- Nhận biên lai giao dịch.

16. Hỏi: Tôi muốn đăng ký hạn mức khác nhau cho từng thẻ thì có được không?
Trả lời: Có. Hạn mức của thẻ có thể thiết lập theo ngày và/hoặc theo tháng tùy theo yêu cầu của Khách hàng.

17. Hỏi: Tôi thanh toán xăng dầu bằng thẻ F-card có lấy được hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) không?
Trả lời: Có. Khách hàng chỉ cần thông báo với nhân viên tại Cửa hàng xăng dầu để nhân viên cung cấp hóa đơn GTGT cho Khách hàng. Hóa đơn GTGT có thông tin căn cứ trên biên lai giao dịch in ra từ máy POS. Hiện nay Petrolimex đã phát hành hóa đơn điện tử rất thuận tiện cho Khách hàng. Ngoài ra Khách hàng có thể đăng ký để nhận hóa đơn GTGT định kỳ hàng tháng.

18. Hỏi: Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ thì tôi có thể gặp ai để được giúp đỡ?
Trả lời: Khách hàng có thể liên hệ với PG Bank qua các kênh sau:
- Gọi tới Dịch vụ khách hàng PG Bank theo số điện thoại 1900 555 574/024 62 555 999;
- Gửi email tới địa chỉ dvkh.pgbank@petrolimex.com.vn;
- Các Chi nhánh/Phòng giao dịch của PG Bank trên toàn quốc.

19. Hỏi: Tôi muốn thay đổi hạn mức của thẻ thì tôi cần phải làm gì?
Trả lời: Nếu muốn thay đổi hạn mức của thẻ, Chủ thẻ (người đại diện ký kết hợp đồng) hoặc người được ủy quyền gửi Giấy yêu cầu đến các Chi nhánh/Phòng giao dịch của PG Bank trên toàn quốc.

20. Hỏi: Thẻ có thể mua xăng cho những xe có biển số khác với biển số in trên thẻ không?
Trả lời: Có. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng thẻ đã in biển số xe cho các xe khác nhau để thuận tiện cho hoạt động kinh doanh. Biển số xe in trên thẻ chỉ có tác dụng giúp Khách hàng quản lý thẻ, không có tác dụng hạn chế mua xăng cho xe.

Số lượt đọc:  7417  -  Cập nhật lần cuối:  26/04/2018 09:30:47 AM
Ngân hàng trực tuyến
Dành cho cá nhân
 
Dành cho doanh nghiệp
 
Liên hệ
Đường dây nóng
1900555574
Đặt lịch hẹn
Mạng lưới, ATM và POS
Truy cập nhanh
Đăng ký online